Tin tức

Công dụng nổi bật của kệ để hàng trong kho

11-07-2023

       Sản phẩm kệ chứa hàng đa năng giúp việc lưu giữ hàng hóa, bảo quả tránh hư hỏng sản phẩm do bị ẩm thấp, mối mọt. Kệ đa năng được lắp ráp dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích kho tốt đa. Với nhiều mẫu mã được sản xuất và phân phối với mức giá phù hợp nhất giúp  quản lý vận chuyển trong kho được dễ dàng hơn.

Kệ sắt v lỗ đa năng chứa hàng trong kho


       Kệ sắt chứa hàng giúp việc quản lý hàng hóa đơn giản, có thể đánh dấu các khu vực hàng hóa nhanh chóng. Nếu quy mô lớn có thể có sơ đồ hàng hóa, hoặc phần mềm để quản lý các khu vực để hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp, quản lý kho dễ dàng tìm kiếm và kiểm kê, năng xuất nhân viên được rút ngăn và hiệu quả hơn. Tăng hiệu quả công việc một cách dễ dàng.

 

Kệ sắt v lỗ

 

       Không chỉ cung cấp đến với các công ty hay kho bãi lớn. Kệ sắt sài gòn cung cấp tất cả các loại kệ phù hợp với gia đình. Và shop thời trang giày dép nhỏ cần 1, 2 kệ sắt v để quản lý sản phẩm. Sản phẩm tại Kệ sắt sài gòn được giao trong HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận với giá hợp lý nhất.

       Kệ để hàng đa năng được sản xuất theo tiêu chuẩn cao. Với độ chịu lực từ 100 – 500 kg tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm kệ sắt chứa hàng được sơn tĩnh điện 2 lớp giúp sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Thời gian sử dụng > 5 năm mang đến yên tâm khi sử dụng.

 

Kệ sắt v lỗ

 

       Kệ sắt sài gòn còn cung cấp kệ trung tải , kệ để hàng năng cho các khu công nghiệp, nhà máy lớn. Ngọc Bảo Phát nhận sản xuất theo yêu cầu bản vẽ với mức giá và chất lượng tốt nhất.



CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGỌC BẢO PHÁT

Địa chỉ: 109 Mã Lò – Khu phố 6 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh.  

Văn phòng giao dịch: 118/50/1/36 Liên Khu 5 - 6 - Khu phố 8 - P.Bình Hưng Hòa B - Q.Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh.  

Điện Thoại: 0912 527 731 

Email: kesatngocbao@gmail.com

Website: kesatngocbao.net

Zalo