Tin tức

Kệ trung tải - Cấu tạo của kệ trung tải

04-08-2023

      Kệ Trung Tải hay kệ tải trọng trung bình 3 4 5 6 tầng đang được Ngọc Bảo Phát cung cấp với giá rẻ và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh kèm với đó là sự đảm bảo về mẫu mã thiết kế lẫn kích thước theo đúng yêu cầu đề ra từ khách hàng. Đặc biệt, bảng báo giá luôn được cập nhật thường xuyên hàng ngày.

 

      Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm kệ lưu trữ hàng hóa ngày càng phát triển. Đây là giải pháp lưu trữ này vừa hiệu quả lại an toàn, trong đó phải kể đến kệ kho trung tải. Để giúp quý khách có cái nhìn chi tiết hơn,

 

1. Kệ Trung Tải Là gì

      Kệ trung tải là một trong những loại kệ kho hàng được sử dụng phổ biến hiện nay, sản phẩm chuyên dùng để chứa đựng hàng hóa có tải trọng trung bình. Sản phẩm được thiết kế thông minh với hệ thống lắp ráp bằng bulong thuận tiến di chuyển và thay đổi kích thước.

 

 Kệ Trung Tải

 

2. Ưu điểm nổi bật của kệ trung tải

Khả năng chịu lực lớn, độ bền cao: do được làm từ loại sắt thép có độ cứng cao sản xuất trên dây chuyển máy móc tân tiến, cùng với quy trình tiêu chuẩn đã tạo ra sản phẩm chắc chắn, chịu lực tốt và độ bền cao.

 

Thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu: kiểu dáng mới lạ và bắt mắt, có nhiều tầng, chiều cao tùy biến. Giá có thể chứa được nhiều loại hàng khác nhau. Rất dễ sử dụng và di chuyển, hiệu quả và chuyên nghiệp.

 

Tối ưu hóa không gian lưu trữ: sử dụng kệ sắt nói chung và kệ trung tải nói riêng là giải pháp tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa đáng kể. Nhiều nhà kho, công ty và doanh nghiệp đều đầu tư chi phí cho kệ cũng vì mục đích này.

 

Kệ Trung Tải

 

3. Thông số kỹ thuật kệ trung tải

Tải trọng: có thể chứa hàng hóa có trọng tải từ 200 - 1000 kg/tầng

 

Khung chân: sử dụng chân Omega dập lỗ

 

Mâm kệ: sử dụng mâm tole, hay tấm lưới, hoặc ván ép, ván MDF, Okal,...

 

Phương thức lấy hàng: bạn có thể thủ công bằng tay hoặc dùng xe thang đều rất thuận tiện.

 

Màu sơn tiêu chuẩn: xanh, cam và xám, bên cạnh đó cũng có thể thay màu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

Kệ Trung Tải

 

      Trên đây là những thông tin về kệ thép v lỗ mà chúng tôi - Ngọc Bảo Phát muốn bạn nắm được. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho mình loại kệ thép v lỗ nào phù hợp với gian hàng, kho hàng của bạn nhất.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGỌC BẢO PHÁT

Địa chỉ: 109 Mã Lò – Khu phố 6 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh.  

Văn phòng giao dịch: 118/50/1/36 Liên Khu 5 - 6 - Khu phố 8 - P.Bình Hưng Hòa B - Q.Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh.  

Điện Thoại: 0912 527 731 

Email: kesatngocbao@gmail.com

Website: kesatngocbao.net

Zalo