Tin tức

Tìm hiểu những vai trò quan trọng của kệ nhà kho công nghiệp

12-06-2023

     Kệ kho công nghiệp là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các kho bãi của nhiều đơn vị. Chúng mang đến nhiều lợi ích và tiện lợi khi sử dụng, giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ hàng hóa và có vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết sau đây của Kệ Sắt Ngọc Bảo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của kệ kho công nghiệp. 

Vai trò quan trọng của kệ nhà kho công nghiệp


     Kệ kho hàng được lắp ráp từ nhiều bộ phận và được cố định bằng các ốc vít, đảm bảo tính bền vững và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt và được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực hiện nay. 

Tăng khả năng lưu trữ

     Kệ có khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt, phù hợp để chứa đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau. Bề mặt mâm sàn rộng rãi giúp tối ưu hóa không gian chứa đựng hàng hóa, vượt trội hơn so với nhiều giải pháp khác. Bên cạnh đó, khả năng chịu tải của kệ cũng khá lớn, cho phép bạn chứa đựng lượng hàng hóa lớn trên mỗi mâm tầng, hiệu quả hơn so với việc không sử dụng kệ. 

Tăng hiệu quả quản lý, bảo quản hàng hóa

     Sử dụng kệ kho giúp bạn phân loại và kiểm soát lượng hàng hóa ra vào một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Điều này giúp tránh tình trạng hàng tồn kho quá lâu làm giảm chất lượng hoặc sai lệch trong việc kiểm tra. Bạn cũng tiết kiệm được thời gian và có được số liệu hàng hóa chính xác, giúp đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn. 

Tiết kiệm diện tích kho bãi

     Với diện tích hạn chế, không nên bỏ lỡ giải pháp sử dụng kệ kho công nghiệp. Bạn có thể bố trí chúng một cách hợp lý, tận dụng khoảng trống trên trần một cách hiệu quả hơn, từ đó tăng khả năng chứa đựng sản phẩm cho kho hàng.

Tiết kiệm chi phí

     Kệ kho có chi phí đầu tư ban đầu không quá cao so với nhiều giải pháp khác, phù hợp với điều kiện của nhiều doanh nghiệp. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, không phát sinh quá nhiều chi phí sửa chữa hay bảo trì khác. 


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NGỌC BẢO PHÁT

Địa chỉ: 109 Mã Lò – Khu phố 6 - P. Bình Trị Đông A – Q. Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh.  

Văn phòng giao dịch: 118/50/1/36 Liên Khu 5 - 6 - Khu phố 8 - P.Bình Hưng Hòa B - Q.Bình Tân - TP.Hồ Chí Minh.  

Điện Thoại: 0912 527 731 - Hotline: 0786 047 999 (Mr.Ngọc)

Email: kesatngocbao@gmail.com

Website: kesatngocbao.net

Zalo